โปรแกรมแชทกับชาวต่างชาติที่น่าสนใจ (ในคอม)

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนคะ วันนี้จะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถหาเพื่อนต่างชาติ แฟน หรือเราสามารถฝึกภาษาในตัวคะมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ…

chatroulette

download

เป็นเว็บไซต์แชทออนไลน์ที่เป็นการสุ่มจากทั่วโลกร่วมกัน ใช้เว็บแคมในสื่อสารคะ  ผู้เข้าชมเว็บไซต์จะเริ่มต้นการสนทนาออนไลน์ (ข้อความ, เสียงและวิดีโอ) เราจะเจอคนจากทั่วทุกมุมโลก แต่ต้องระวังพวกโรคจิตนะคะมีเยอะอยู่เหมือนกันคะ ถ้าเจอคนดีเราก็จะได้ภาษาและมิตรภาพด้วยคะ

ที่อยู่เว็บไซต์นะคะ https://www.chatroulette.com/

Welcome+to+chatroulette_d10d63_4851121

skype 

skype-logo-open-graph

นี่ก็เป็นโปรแกรมที่หลายๆคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้วนะคะ เป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่คุยฝ่านทางเว็บแคมคะ สามารถส่งรูป ไฟลต่างๆได้ แต่จะมีข้อเสียตรงที่ต้องหาเพื่อนแล้วแอดไปคะ จะเป็นโปรแกรมที่ค่อนข้างส่วนตัวอยู่คะ มีลิงค์ดาวน์โหลดอยู่ด้านล่างเลยนะคะ

Skype-Appel-en-cours-568x281

สำหรับมือถือนะคะ

http://www.skype.com/en/download-skype/skype-for-mobile/

สำหรับคอมในพีซีคะ

http://www.skype.com/en/download-skype/skype-for-computer/

สำหรับแท็บเล็ตคะ

http://www.skype.com/en/download-skype/skype-for-tablet/

Omegle

1376176846662

Omegle นะคะเป็นโปรแกรมแชท สนทนาทางวิดิโอนะคะ ลักษณะคล้ายๆ chatroulette เลยคะ แรนดอมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก เป็นโปรแกรมที่สามารถหาเพื่อนและฝึกภาษาไปในตัว แต่ควรระวังพวกโรคจิตนะคะ แอดมินเคยเจอ ถ้าเจอคนดีก็ดีไป น้าจ้าาาา

ที่อยู่เว็บไซต์นะคะ …

http://www.omegle.com/

omegle-resim-6

Facebook

Facebook

เชื่อว่าสมัยนี้ถ้าใครไม่รู้จักโปรแกรมนี้ถือว่าพลาดมาก เป็นโซเชียลเน็ตเวริค์ที่มีชื่อเสียงมากนะคะ ในปัจจุบัน เราสามารถส่งข้อความ ไฟล์งานต่างๆ หรือรูปภาพ เฟสบุ๊คได้มีการพัฒนาเกี่ยวกับแอปนี้มากขึ้น เช่นสามารถวิดิโอคอลได้แล้วในขณะนี้ และสามารถโทรหากันได้อีกด้วย เป็นแอปทั้งในพีซีและโทรศัพท์ที่น่าสนใจมากนะคะ

ที่อยู่ของเว็บไซต์ http://www.facebook.com

pugis6oroxzxcg

MyLOL 

screen-shot-2014-03-12-at-145306-92

เป็นโปรแกรมคล้ายเฟสบุ๊คคะ แต่ที่จริงเป็นโปรแกรมหาคู่ของวัยรุ่นทั่วโลกคะ คนไทยส่วนใหญ่ไม่ค่อยเล่นกัน แต่คนแซ่บๆใน My LOL มีมากมายจริงๆคะ ตัวจริงด้วย ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย My LOL เป็นเว็บไซต์ที่มีความหลากหลายในการใช้งานคะ และเราสามารถฝึกภาษาได้กับเพื่อนชาวต่างชาติคะ เช่น เราสามารถเปิดกล้องได้แล้วตอบคำถาม เหมือน YouNow , สามารถเขียนบล็อคหรือกระทู้ที่น่าสนใจได้คะ ฯลฯ รับรองว่าเด็ดจริงคะ mylol มีให้โหลดในโทรศัพท์ได้ด้วยนะ

ที่อยู่เว็บไซต์ http://www.mylol.com

851564_137827979753747_735367572_n

และนี้ก็คือเว็บไซต์ที่แอดมินว่าดีสำหรับการแชท หาเพื่อนหรือจะฝึกภาษาไปด้วย ยังไงการแชทก็ต้องระวังด้วยนะคะอาจจะมีพวกมิจฉาชีพค่อยจ้องเราอยู่ก็ได้ ขอให้ทุกคนเล่นอย่างที่สตินะคะ ครั้งต่อไปแอดมินจะนำเสนอเกี่ยวกับ แอปพลิเคชั่นที่สามารถแชทกับชาวต่างชาติที่น่าสนใจมาฝากกันคะ

ใส่ความเห็น